Chào mừng đến với Clubhouse.com.vn - Hệ thống Villa, Homestay hàng đầu Việt Nam
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NƠI NGHỈ
Để lại số điện thoại, ngày cần thuê nơi nghỉ. Chúng tôi sẽ liên hệ lại và tư vấn cho bạn nơi nghỉ tốt nhất !
1
2
 
Homestay Ninh Bình
z3756539386280_23b748b6b2cf7d2c36d7e8db2b10f793
  • TA Valley Bungalow
    Nằm cách Chùa Bái Đính 14 km, TA Valley Bungalow có chỗ nghỉ, nhà hàng, hồ bơi ngoài trời mở cửa theo mùa, quán bar và vườn. Chỗ nghỉ này cung cấp WiFi miễn phí.
  • TA Retreat
    Nằm tại tỉnh Ninh Bình, TA Retreat có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, quầy bar, vườn, hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm, sân hiên tắm nắng và tầm nhìn ra hồ nước. Lodge này cung cấp miễn phí cả WiFi lẫn chỗ đỗ xe riêng.
  • TA Peaceful Homestay
    Nằm cách Chùa Bái Đính 5 km, TA Peaceful Homestay có chỗ nghỉ, nhà hàng, hồ bơi ngoài trời mở cửa theo mùa, quầy bar và sảnh khách chung.
  • TĐ Farmstay
    Nằm tại thôn Hải Nham, Xã Ninh Hải, Huyện Hoa Lư, Tỉnh Ninh Bình. TĐ Farmstay ngoài những trải nghiệm lưu trú gần gũi, thân thiện với thiên nhiên, nơi đây còn mang đến cho du khách những hoạt động như tham quan không gian farm “xanh và mát”.
  • T Family Homestay
    Nằm cách Chùa Bái Đính 4,1 km, T Family Homestay có nhà hàng, sảnh khách chung cũng như chỗ nghỉ gắn máy điều hòa với ban công và WiFi miễn phí.
  • TC Valley Bungalow
    Nằm ở tỉnh Ninh Bình, TC Valley Bungalow cung cấp chỗ nghỉ với tầm nhìn ra hồ, nhà hàng, xe đạp cho khách sử dụng miễn phí, khu vườn, quán bar, các tiện nghi thể thao dưới nước
2 4 » ( 4 )
Villa Hạ Long
299270601
2 ( 3 )
Homestay Hạ Long
tyiouyouy
2
Villa, Homestay quanh Hà Nội
ghfhfdghfghg
  • Đồi Mây Garden - Club House
    Rời bỏ nội đô ồn ào và chật chội để kiếm tìm một không gian sống riêng tư mà thoáng đãng. An nhiên giữa sông nước, cây cỏ và nắng gió cùng với Đồi Mây Garden – Ba Vì.
  • Her Home - Club House
    Trải nghiệm phong cách Bắc Âu trong Villa khuôn viên ngập tràn hoa cỏ 1500m2 biệt lập tại đồi thông Sóc Sơn.
  • Big Moon Villa - Club House
    Nằm giữa núi đồi thuộc miền Lương Sơn – Hòa Bình, chỉ cách thủ đô khoảng 35km – Villa hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng 1 không gian nghỉ dưỡng, hội họp vô cùng thư giãn và chuyên nghiệp, đặc biệt phù hợp với các sự kiện lớn và nhỏ với rất nhiều tiện ích hấp dẫn.
  • Lavender - Club House
    LAVENDER - SÓC SƠN như một viên ngọc trong trẻo, được giấu kỹ trong mảnh đất đầy hoa thơm trái ngọt cùng kiến trúc cổ, pha trộn phong cách Nhật Bản đầy mê hoặc.
2
ĐIỂM ĐẾN
aasdfasdfasdfbai-tam-hon-gai-quanfffffg-ninhdia-diem-du-lich-ha-long-nui-bai-tho-1_1627296215nhatrangadasdfsdfasddia-diem-du-lich-ha-long-bao-tang-tranh-3d-2_1627293736
dia-diem-du-lich-ha-long-bai-chay-ffffff1_1627ssss291381
 Clubhouse.com.vn - Hệ thống Villa, Homestay hàng đầu Việt Nam

 Với hệ thống Villa, Homestay, biệt thự nghỉ dưỡng tọa lạc tại các địa điểm được yêu thích. Club House luôn mang lại những phút giây thư giãn tuyệt đối cho khách hàng. Đến với Club House luôn là những kỷ niệm khó quên.

         

 
BLOG DU LỊCH
  • Dịch vụ ủy thác kinh doanh Homestay, Villa nghỉ dưỡng

    Club House là hệ thống đặt phòng, quản lý Homestay, Villa nghỉ dưỡng với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm. Hệ thống Club du lịch là sự kết hợp tuyệt vời giữa công nghệ và con người. Chúng tôi luôn mang lại kêt quả kinh doanh cao nhất cho các đối tác của mình. 
  • Top 10 điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Hạ Long

    Hạ Long được biết đến như một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Việt Nam, nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều danh lam thắng cảnh làm say đắm lòng người. Du lịch Hạ Long du khách không nên bỏ lỡ cơ hội khám phá những trải nghiệm thú vị tại top 10 điểm du lịch Hạ Long hấp dẫn dưới đây.
  • Du lịch Hạ Long: Khám phá những địa danh và món ngon nổi tiếng nhất

    Du lịch Hạ Long luôn hấp dẫn rất nhiều các du khách trong nước và quốc tế. Hạ Long "gây thương nhớ" với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, các món ăn ngon, trải nghiệm thú vị...
  • Kinh Nghiệm Du Lịch Hạ Long Tự Túc Cập Nhật Mới Nhất

    Cho ngay vào sổ tay kinh nghiệm du lịch Hạ Long tự túc từ Klook để lên lịch trình vi vu chuẩn không cần chỉnh!

ĐỐI TÁC
Club Du Lịch
Website đặt phòng trực tuyến
Trịnh Gia Marketing
Dịch vụ marketing online hàng đầu VN
Club House
Hệ thống Villa Homestay
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NƠI NGHỈ
Để lại số điện thoại, ngày cần thuê nơi nghỉ. Chúng tôi sẽ liên hệ lại và tư vấn cho bạn nơi nghỉ tốt nhất !
1
2
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Trụ sở chính: Phòng 210 A1 KĐT 54 Hạ Đình Thanh Xuân Hà Nội
0977487946
clubdulich.com@gmail.com
FANPAGE
© Bản quyền thuộc về TRỊNH GIA GROUP